WOLF ISO

Back to Product

WOLF ISO ระบบจัดการเอกสารมาตรฐาน ISO ในราคาที่จับต้องได้

หากคุณกำลังมองหาระบบจัดการเอกสารที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO ที่มาพร้อมคุณภาพ ในราคาย่อมเยา ที่ WOLF เรามีบริการติดตั้งระบบจัดการเอกสาร ที่ผ่านการตรวจสอบ ISO มาตรฐานสากล ทั้ง ISO 9001, ISO 29110 และ ISO 27001 ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์การใช้งานในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม อีกทั้งยังมาในรูปแบบ Paperless ที่สามารถช่วยจัดการเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระบบ ด้วยความสามารถที่ได้รับการพัฒนามาจากระบบ Business Process Management หรือ ระบบจัดการเอกสารสำหรับองค์กร ในรูปแบบซอฟต์แวร์สำเร็จรูป

WOLF ISO

WOLF ISO คือ ซอฟต์แวร์ระบบการบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐานซอฟต์แวร์ ISO ระดับสากล ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน ISO เพื่อควบคุมการทำงานภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย ช่วยประหยัดขั้นตอน ลดเวลาการทำงาน และช่วยลดการใช้กระดาษ (Paperless) ทั้งยังสามารถทำงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา เพราะเป็นระบบที่ทำงานอยู่บน Cloud Technology ของ Microsoft โดย WOLF ISO คือระบบเอกสารมาตรฐาน ISO ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วจากหลากหลายบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ที่ไว้ใจในการให้บริการของเรา

KEY BENEFITS

เรามาดูกันว่า บริการระบบเอกสาร จาก WOLF ที่ได้รับมาตรฐานสากล อย่าง ISO 9001, ISO 29110 และ ISO 14001 นี้ มีประโยชน์ต่อองค์กรของคุณอย่างไรบ้าง ?

SAFETY

ปลอดภัยด้วยระบบ Security บน Cloud ของ Microsoft

FLEXIBLE

ยืดหยุ่น พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ของแบบฟอร์มตามที่คุณต้องการ

EXTENSIVE

ออกแบบ และพัฒนาให้ทำงานได้อย่างครอบคลุม ตรงตามข้อกำหนดของมาตรฐานซอฟต์แวร์ ISO ต่าง ๆ

KEY FEATURES

ฟีเจอร์เด่น ๆ ของ WOLF ISO ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานซอฟต์แวร์ระบบจัดการเอกสารสำหรับโรงงานให้เหนือไปอีกขั้น และช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย

  • ช่วยจัดการเอกสาร และบันทึกให้เป็นระเบียบ
    ค้นหาง่าย ไม่ต้องใช้กระดาษ
  • ช่วยให้การตรวจติดตามภายใน (Internal Audit) เป็นไปอย่างสะดวกและลดเวลาในการตรวจติดตาม
  • จัดการสิ่งที่ไม่สอดคล้อง แก้ไขข้อผิดพลาด (NC & CAR)
    ลดความเสี่ยงจากงานที่ไม่ผ่านมาตรฐาน

DEMO

WOLF ISO บริการติดตั้งระบบการจัดการคุณภาพ ISO 9001, ISO 29110 และ ISO 27001 ในรูปแบบของระบบจัดการเอกสารที่ผ่านการรับรองมาตรฐานอย่างถูกต้อง สามารถใช้งานได้ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ผู้ช่วยยกระดับการทำงานให้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับ และฟังก์ชันการทำงานที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการทำงานภายในองค์กรของคุณได้ตามต้องการ ช่วยให้การจัดการงานเอกสารที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย และช่วยให้การตรวจติดตามภายในทำได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากงานที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ติดต่อเราเพื่อขอรับคำแนะนำเพิ่มเติม หรือทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ พร้อมบริการติดตั้งตามมาตรฐาน ISO โรงงานทุกขั้นตอน

PRICE

STANDARD

(Subscription)

500฿

1 User / Month

UNLIMITED USER

UNLIMITED CREATE FORM

UNLIMITED WORKFLOW

3 MODULES (DOCUMENT AND RECORD, INTERNAL AUDIT, NC AND CAR

TRAINING 2 SESSIONS

  • USER (REQUEST FORM)
  • ADMINISTRATOR
  • (SET TEMPLATE, SET FLOW, SET REPORT)

MANUAL WOLF ISO

ENTERPRISE

(Perpetual)

CALL

UNLIMITED USER

UNLIMITED CREATE FORM

UNLIMITED WORKFLOW

3 MODULES (DOCUMENT AND RECORD, INTERNAL AUDIT, NC AND CAR

TRAINING 2 SESSIONS

  • USER (REQUEST FORM)
  • ADMINISTRATOR
  • (SET TEMPLATE, SET FLOW, SET REPORT)

MANUAL WOLF ISO