เทคคอนส์บิส ผนึกกำลัง เน็ตเบย์ ออกโซลูชั่นระบบ Paperless & Workflow สำหรับองค์กร

27 ตุลาคม 2022

บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด และ บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจช่วยกันสร้างสรรค์นวัตกรรมรองรับการการทำงานภายในองค์กรธุรกิจ โดยต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีจากทั้งสองบริษัทให้มีความโดดเด่น รองรับความต้องการของตลาดเพื่อเข้าสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

คุณไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณบริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจในการเข้าถือหุ้นของบริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด โดยทั้งสองบริษัท จะมีการร่วมมือกันในการพัฒนานวัตกรรมที่มีอยู่ คือ แพลตฟอร์มดิจิทัล iBox ของ เน็ตเบย์ และ ระบบ Paperless & Workflow ภายใต้แบรนด์ WOLF by TechCons Biz ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า และตลาดใหม่ๆ ความร่วมมือในครั้งนึจึงถือเป็นความร่วมมือที่สำคัญ ที่ช่วยสร้างความมั่นคงให้เทคคอนส์บิส ให้สามารถเติบโตอย่างรวดเร็วและไปถึงเป้าหมายอย่างการนำบริษัทฯ เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของการครบรอบ 11 ปีการก่อตั้งบริษัท เทคคอนส์บิส จำกัดในปีนี้”

อีกทั้งบริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ได้เริ่มลงทุนขยายกิจการในพื้นที่ภูมิภาค โดยจัดตั้ง WOLF by TechCons Biz สาขาขอนแก่น เป็นศูนย์พัฒนา Research & Development Center (R&D Center) เป็นที่แรก การลงทุนในครั้งนี้ มีความตั้งใจเพื่อผลักดันให้บุคคลากรที่เรียนในสาขาด้านไอที/ดิจิทัล ที่มีความสามารถของแต่ละภูมิภาค ได้ทำงานตรงสายงานและอุตสาหกรรมที่ตัวเองได้เรียนมาภายในภูมิภาคของตนเอง โดยในปัจจุบัน ระบบ Paperless & Workflow ภายใต้แบรนด์ WOLF by TechCons Biz ถูกพัฒนามาจากศูนย์การวิจัยและพัฒนา (Research & Development Center) แห่งนี้ ซึ่งในอนาคตทางบริษัท เทคคอน ส์บิส จำกัด ยังได้มองไปถึงการลงทุนสร้างศูนย์การวิจัยและพัฒนา (Research & Development Center) ในภูมิภาคอื่นๆ อีกด้วย” คุณไพโรจน์ กล่าวเสริม

คุณพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญด้านไอทีมานับ 10 ปีของ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด เราจึงไว้วางใจในการร่วมลงทุนในครั้งนี้ โดยเข้าถือหุ้นบริษัท เทคคอนส์บิส ในสัดส่วน 15% โดยเรามองเห็นศักยภาพของบริษัท ที่เป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Paperless & Workflow และมีฐานลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำกว่า 100 องค์กร อีกทั้งยังเป็นโอกาสในนำระบบ Workflow ภายใต้แบรนด์ Wolf by TechCons Biz เข้ามาพัฒนาต่อยอดกับแพลตฟอร์มดิจิทัล iBox อีกด้วย ซึ่งนับเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน และก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสหกรรมเทคโนโลยีต่อไป”

Related