อัพเดต 3 อันดับสายงาน IT ที่ตลาดต้องการตัวที่สุดในชั่วโมงนี้!!

30 ธันวาคม 2020
ตำแหน่งสายงาน it ที่ตลาดต้องการตัวมากที่สุด

อัพเดต 3 อันดับสายงาน IT ที่ตลาดต้องการตัวที่สุดในชั่วโมงนี้!!

          ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีผลกับการใช้ชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆยิ่งเราใช้เทคโนโลยีในชีวิตมากขึ้นเท่าไหร่สายงานด้าน IT ยิ่งเป็นที่ต้องการในตลาดมากเท่านั้น!!

          วันนี้…
WOLF รวบรวมเอา 3 อันดับสายงานด้านเทคโนโลยี สารสนเทศ ที่เป็นที่ต้องการในตลาดสายงานด้าน IT มากที่สุด มาแชร์กับทุกคนเชื่อว่าในยุคนี้ใครมีความสามารถเหล่านี้รับรองว่าไม่มีตกงานแน่นอน!!

          1. Programmer

.

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสายงาน Programmer นั้นเป็นที่ต้องการสุดๆในตอนนี้เพราะเหล่าบริษัท และธุรกิจต่างๆหันมาใส่ใจ พัฒนาเว็บไซต์ของตัวเองกันมากขึ้นโดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการเขียนโปรแกรมของเหล่าโปรแกรมเมอร์นี่แหละ แต่เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากจะพัฒนาด้านเว็บไซต์แล้วในตอนนี้ยังต้องพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆด้วยเช่นกันสร้างสรรค์ผลงาน แอพพลิเคชั่นเจ๋งๆของตัวเองออกมาใช้งานได้จริงภายในองค์กร ถือว่าเป็นสายงานที่สำคัญมากๆเลยใช่ไหมล่ะ

          2. IT / Admin / Network Admin

.

          ในเมื่อเทคโนโลยีสร้างความสะดวกรวดเร็วในการทำงานได้มากขึ้นในปัจจุบัน ตามองค์กรต่างๆในตอนนี้ก็ใช้ระบบซอฟต์แวร์องค์กรในการทำงานแทบจะทุกที่ ดังนั้น บุคคลที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือคนดูแลระบบ หรือ IT Administrator เพราะเมื่อเกิดปัญหาต่างๆ คนที่มีตำแหน่งนี้แหละที่จะเป็นคนคอยช่วยแก้ปัญหาให้เราทั้งซอฟต์แวร์ และ ฮาร์ดแวร์ รวมถึงการติดตั้ง ประกอบ ลงโปรแกรมคอมพิวเตอร์บำรุงรักษา ไปจนถึงการอัพเดตข้อมูลต่างๆเลยล่ะ

          3. Technical Support/Help Desk

.

          พูดถึงคนที่จะคอยพัฒนาระบบ สร้างเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นกันไปแล้ว ทีนี้มาพูดถึงคนที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้าน Technical กันบ้างตำแหน่งนี้ก็สำคัญและต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญไม่แพ้กันกับ 2 ตำแหน่งที่พูดถึงมาข้างต้นเลยนะเพราะตำแหน่งนี้แหละที่จะเป็นคนคอยให้คำปรึกษา และแนะนำการใช้งานซอฟต์แวร์ และสารสนเทศ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆคอย Support ลูกค้าในเวลาที่เกิดปัญหาถือว่าเป็นตำแหน่งที่อยู่หน้าบ้าน คอยช่วยลูกค้าแก้ปัญหาเป็นสายงานที่ต้องใช้ความอดทนสูงอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

www.wolfapprove.com

www.wolfiso.com

: (+66) 2 634 4409

✉️ : info@techconsbiz.com

Line@ : @techconsbiz

Related